Bán Căn Hộ Tropic Garden 1.9Tỷ View Đẹp Giá Tốt Thảo Điền

Căn Hộ Tropic Garden Giá 1.9 Tỷ Trong Làng Biệt Thự Quận 2  - Bán căn hộ Tropic Garden

Căn hộ Tropic Garden một dự án cao cấp, nằm trong khu biệt thự cao cấp, vị trí thuận tiện đi lại, thoáng mát, yên tĩnh. Khu căn hộ Tropic Garden một dự án cao cấp, nằm trong khu biệt thự cao cấp, vị trí thuận tiện đi lại, thoáng mát, yên tĩnh.

Khu căn hộ Tropic Garden Những lý do Khách Hàng chọn mua căn hộ Tropic Garden

   – Môi Trường Sống: không khí trong lành bởi được bao quanh là sông và biệt thự thấp tầng nên view rộng, thoáng. Ngoài việc được tận hưởng sự sang trọng và chất lượng cao cấp của tòa nhà thì chủ nhân sở hữu căn hộ còn được sự yên tĩnh rất chất “ngoại thành”.
   – Vị Trí hầu hết những khách hàng có nhu cầu mua căn hộ để sinh sống cũng như đầu tư cho thuê đều rất quan tâm đến vị trí của dự án. Bạn có cần phải chật vật dậy từ rất sớm để có buổi ăn sáng tại nhà? Bạn có phải vất vả chuẩn bị trước thực phẩm cho sáng mai sau một ngày mệt mỏi làm việc? Bạn có phải đi rất xa để đến chợ hay siêu thị mỗi ngày? Bạn có băn khoăn lo lắng và đi làm rất sớm vì sợ giao thông không thuận tiện? Bạn có quá nhiều băn khoăn để lựa chọn mua một căn hộ cho gia đình?
Với Căn hộ Tropic Garden Thảo Điền khu căn hộ được đánh giá view đẹp nhất Thảo Điền sẽ giải quyết tất cả những điều ấy cho bạn.
Bán căn hộ Tropic Garden

Lý do chọn mua Căn hộ Tropic Garden

Với lí do: Căn hộ Tropic Garden nằm trong trung tâm Quận 2, cách trung tâm Quận 1 (Trung tâm tài chính của TPHCM) chỉ khoản 4 km mất khoản 10 phút di chuyển bằng xe, trung tâm mua sắm cao cấp 1km, siêu thị lớn nhất Quận 2 Metro An Phu 1 km, siêu thị Thao Dien chưa đến 1km, sân bay Quốc Tế 8 km thuận tiện cho việc đi công tác, du lịch.
   – Chất Lượng Dự Án và Tiện Ích: Chủ đầu tư lớn mạnh, uy tín và chất lượng xây dựng cao cấp, thiết kế hợp lý, tinh tế. Nhằm đáp ứng nhu cầu khỏe và đẹp của mỗi cư dân Tropic Garden đầu tư xây dựng phòng tập gym mang chuẩn quốc tế, hồ bơi, khu vực đi bộ, phòng chơi cho trẻ em trong nhà, khu vực tiệc nướng ngoài trời để tổ chức tiệc mang lại sự thân mật cho cư dân cũng như bạn bè, người thương.
   – Giá Cả: giá cả hợp lý phù hợp cho giới văn phòng, vợ chồng trẻ, thanh toán linh hoạt tiến độ kéo dài. Giá mỗi căn hộ 2 phòng ngủ chỉ từ 1.9 tỷ.
   – Chủ Đầu Tư: luôn đảm bảo uy tín và chất lượng
Căn hộ Tropic Garden sẽ là nền tảng cho gia đình, tổ ấm hạnh phúc của bạn. Căn hộ Tropic Garden nơi của ấm áp và hạnh phúc ngập tràn.

Căn Hộ Tropic Garden Giá 1.9 Tỷ Trong Làng Biệt Thự Quận 2

Mọi thông tin chi tiết về bảng giá Bán căn hộ Tropic Garden, tiến độ thanh toán và xem nhà mẫu Quý khách Quan tâm vui lòng liên hệ về:
Phòng Kinh Doanh: 0932 73 91 65
Email: info@canhosaigon.biz

Được Tư Vấn Tốt Nhất Cho Khách Hàng Là Niềm Vui Của Chúng Tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét