Căn hộ The Sun Avenue Quận 2 có đáng để đầu tư lâu dài

Căn hộ The Sun Avenue Quận 2 xứng tầm căn hộ cao cấp quận 2

Căn hộ The Sun Avenue quận 2 Novaland 

CĂN HỘ THE SUN AVENUE QUẬN 2 
THÔNG TIN DỰ ÁN ĐANG ĐƯỢC CẬP NHẬT
Thông tin dự án đang được hoàn thiện, để được cập nhật thông tin mới nhất, đầy đủ và chính xác nhất về dự án, quý khách vui lòng liên hệ PKD dự án. 
Bán căn hộ The Sun Avenue Quận 2 Hotline: 0932 73 91 65

Vị trí căn hộ The Sun Avenue

Căn hộ The Sun Avenue  tọa lạc tại Đại Lộ Mai Chí Thọ giao Đồng Văn Cống.
Mặt tiền đường Mai Chí Thọ Quận 2, liền kề bán đảo thủ thiêm kết nối Hầm Thủ Thiêm qua quận 1.
Căn hộ The Sun Avenue Quận 2  có đáng để đầu tư lâu dài



Chủ đầu tư Căn hộ The Sun Avenue Quận 2 : Tập đoàn Novaland.
The Sun Avenue Quận 2 là dự án phức hợp giữa thương mại, văn phòng và căn hộ.
Căn hộ The Sun Avenue Quận 2  nơi mang lại không gian sống thật đẳng cấp ,tiện nghi, thoáng đãng để tận hưởng trọn vẹn một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng và đầy tiện nghi.
Căn hộ The Sun Avenue Quận 2 được thiết kế hiện đại với sự hài hòa với thiên nhiên tạo cho căn hộ The Sun Avenue luôn lấy được ánh sáng tự nhiên chiếu vào, và không khi trong lành … tạo cho căn hộ có được những view nhìn đẹp nhất , không gian thông thoáng nhất  với thiết kế hiện đại sang trọng nâng cao giá trị và đẳng cấp sống cho cư dân ngay giữa trung tâm Sài Gòn.
Nằm trên đại lộ Mai Chi Thọ, Căn hộ The Sun Avenue cách trung tâm thành phố không xa với chỉ 10 phút chạy xe. Cơ sở hạ tầng giao thông gần như đã hoàn thiện giữa quận 2 và các quận nội thành cũng như quận 7, quận 9 hay Thủ Đức..
ĐÁNH GIÁ XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN TRỊ TRƯỜNG CĂN HỘ QUẬN 2
Khu vực quận 2, cửa ngõ phía đông Sài Gòn, một trong những khu vực được đánh giá là có tiềm năng phát triển về bất động sản hàng đầu tại Tp.HCM. Tại sao lại như vậy?
Trước tiên xét về vị trí khu vực
can-ho-the-sun-avenue-phoi-canh-ban-do-vi-tri
Khu vực quận 2 là một quận có vị trí thuộc cửa ngõ phía đông của Sài Gòn và có ranh giới tiếp giáp với quận 1. Đây là một vị trí có thể nói rất tiềm năng về phát triển trong tương lai. Là vị trí kết nối trung tâm TP.HCM với những quận phía đông và những tỉnh khu vực phía đông như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu,…, quận 2 trở thành một khu vực có giao thông nhộn nhịp và trở thành cầu nối giữa những khu vực trọng điểm phía đông của TP.HCM.
Xét về hệ thống giao thông
Với lượng vốn đầu tư vào hạ tầng giao thông tại khu vực quận 2, Căn hộ quận 2ngày càng trở thành khu vực có hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện và kết nối dễ dàng với những quận và khu vực liền kề, điều này càng làm tăng thêm giá trị cho bất động sản tại khu vực này.
Một số công trình giao thông trọng điểm đáng chú ý nhất tại khu vực quận 2 có thể nói đến như: Đường Xa Lộ Hà Nội, tuyến đường nối dài của đường Điện Biên Phủ và bắt đầu từ Cầu Sài Gòn, tuyến đường này nối khu vực quận 2 với những quận khu vực phía đông như quận 9, Thủ Đức, và các tỉnh phía đông. Với tuyến đường này, cư dân sẽ dễ dành di chuyển từ khu vực quận 2 đến những quận liền kề như quận 9, quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh…
can-ho-the-sun-avenue-tuyen-metro
Tuyến đường thứ hai là tuyến đường Đại Lộ Mai Chí Thọ ( Tuyến đường nối liền phía đông và tây Sài Gòn ) với tuyến đường này, giao thông trở nên vô cùng thuận tiện khi di chuyển từ quận 2 về trung tâm quận 1, chỉ cần đi qua Hầm Thủ Thiêm là đã có thể vào đến trung tâm quận 1.
Ngoài ra, với tuyến đường sắt tuyến số 1 kết nối từ Bến Thành đến Suối Tiên và cũng đi qua quận 2, đây sẽ là một công trình giao thông rất hiện đại và tiện lợi, góp phầm mang đến tiện ích hiện đại cho nhịp sống năng động như hiện nay.
can-ho-the-sun-avenue-phoi-canh-tien-ich
Không chỉ dựng lại đó, tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây kết nối quận 2 và Long Thành Dầu Giây, đây cũng có thể là một bước đột phá về giao thông, kết nối khu vực quận 2 với khu vực phía đông của Sài Gòn. Điều này còn góp phần đưa quận 2 trở thành một cầu nối quan trọng về giao thông và giao thương trong TP.HCM và với phía Đông TP.HCM.
Như vậy, với sự phát triển về hệ thống giao thông, quận 2 đã và đang dần trở thành một vị trí trọng điểm, một vị trí vàng cho sự phát triển và đầu tư về bất động sản.

Căn hộ The Sun Avenue quận 2 Novaland 

CĂN HỘ THE SUN AVENUE QUẬN 2 SẮP ĐƯỢC MỞ BÁN CHÍNH THỨC

THÔNG TIN DỰ ÁN ĐANG ĐƯỢC CẬP NHẬT LIÊN HỆ 0932 73 91 65 để có thông tin cụ thể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét